Phân tích hoạt động thương mại điện tử trong thị trường nội dung số tại Việt Nam

Trong 15 năm trở lại đây, lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thôngở Việt Nam đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp một vai trò quan trọng trong đời sống nhân dân. Số lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam tính đến hết tháng 12/2014 lên tới khoảng 36 triệu người chiếm 39% dân số; gấp 2.4 lần số lượng người sử dụng vào năm 2006. Việt Nam được đánh giá trong top 20 các quốc gia có số người sử dụng Internet nhiều nhất trên thế giới. Đặc biệt, giới trẻ Việt Nam có khả năng thích ứng nhanh và đam mê tìm hiểu những công nghệ mới. Ưu điểm này không phải một quốc gia đang phát triển nào cũng có được. Thêm vào đó, sự quan tâm đầu tư của nhà nước và chính phủ cho lĩnh vực công nghệ thông tin ngày càng được thúc đẩy do quan điểm đây là một ngành kinh tế mũi nhọn, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.


Title: 

Phân tích hoạt động thương mại điện tử trong thị trường nội dung số tại Việt Nam
Other Titles: Analysis of E-commerce for digital content market in Vietnam
Authors: Phạm, Mai Linh
Keywords: Quản lý kinh tế
Thương mại điện tử
Thị trường nội dung số
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học Quốc gia Hà nội
Citation: 75 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12451
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rừng U Minh : Tiểu thuyết. Tập 1

Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ và việc vận dụng vào công cuộc đổi mới ở nước ta

Dự đoán tương tác giữa các Protein dựa trên thuật toán Deep Learning: Luận văn ThS. Máy tính: 604801